LÀM ĐẸP LÀ VÌ AI ?

Với câu hỏi này, qua tham khảo và cảm quan, đa phần phụ nữ sẽ nói là vì chính mình, và phần còn lại là vì những cá nhân mà sự thể hiện của mình ít nhiều sẽ liên quan đến họ như bạn trai/chồng, con, bạn bè, đồng nghiệp …

LÀM ĐẸP LÀ VÌ AI 4

Và thực ra đây là câu trả lời xuất sắc, chỉ có điều, có đúng thực sự là vậy ?

Có đúng là bạn đang làm đẹp vì chính bạn?

Tại sao lại là câu hỏi này?  Vì điều mình muốn hướng tới cuối cùng là bạn hiểu được cơ thể mình, bản thân mình, cuộc sống của mình và làm nó đẹp hơn, không ai có thể làm nó đẹp hơn một cách hoàn thiện nhất ngoài chính bạn, đơn giản là bạn hiểu bạn nhất.

 LAM ĐEP LA VI AI 2

­

­

Ví dụ ở Vn trước đây có làn sóng như túi dây xích Chanel, phấn Hàn Quốc, cây son đỏ Christian Louboutin, đôi giày đính đinh tán Valentino, Iphone 6s plus hồng, … Tất nhiên sản phẩm phải xuất sắc thì mới trở lên nổi tiếng và được ưa chuộng tới vậy nhưng tất cả chúng có thực phù hợp  bạn? Cho dù bạn có đủ điều kiện để mua tất cả, nhưng với lựa chọn không phù hợp thì chắc chắn giờ đây lý do bạn quan tâm và hiểu đến vẻ đẹp thực sự của bạn là phần nhỏ, nhỏ hơn cuộc chạy đua “vũ trang” ngầm của bạn với Thế Giới bên ngoài bạn, mà chính bạn cũng ko dễ nhận ra. Mình cũng vậy, phải mất rất nhiều năm để mình nhận ra điều này, giống như câu: phải mất rất nhiều tiền để bài học được rằng tiền không phải là quan trọng, tiền không làm lên bạn. Đôi khi nó còn dìm hàng bạn, công thức là Tiền + Không biết đúng cách làm đẹp = Một chị hài (Money + Bad taste = A clown)

­

Ngược lại, nếu bạn để cơ thể mất cân bằng trong diện mạo, lúc nào cũng một kiểu tóc cột ra sau, mùi của cái bếp, mặt mũi bỏ hoang, màu sắc đáng sợ, thờ ơ với các thông tin, hoạt động, sản phẩm tốt ,… thì cũng không phải là đang “đẹp” đúng cách.

­

Phụ nữ ai cũng sẵn đẹp, ai cũng sinh ra là một bông hoa, một màu hay bẩy màu, to hay nhỏ thì cũng là bông hoa. Bạn cần gìn giữ và làm tôn lên hương sắc nữa mà thôi.

­

 LÀM ĐẸP LÀ VÌ AI 1
 ­
Từ lúc sinh ra đến hôm nay, tính cách, cuộc sống, nội tâm của bạn trải qua rất nhiều chặng đường, hành trình làm đẹp cũng trải qua nhiêu đó chặng đường. Thường những người có tính cách, cuộc sống, nội tâm tích cực là những phụ nữ rất đẹp. Vì cảnh tuỳ tâm chuyển, bạn là người tích cực thì dung mạo của bạn trở lên tươi vui, khoẻ mạnh, toả ra một sóng trường dễ cảm mến tới mọi người. Bởi vậy bí quyết làm đẹp đầu tiên và trước nhất xưa nay luôn luôn là hãy nuôi dưỡng nội tâm, thay đổi thói quen và cách nhìn cuộc sống trở lên tốt hơn. Thứ hai là trong người phụ nữ tích cực này bao gồm ý thức tôn trọng giá trị, vẻ đẹp của họ cả trong lẫn ngoài. Họ biết họ phải nhìn vào thật sâu sắc bản thân mình, tìm hiểu và tôn vinh nó. Khi vẻ đẹp tự nhiên được bạn làm trở lên đẹp hơn nữa thì đó như một bước khác của đẳng cấp (class). Kết quả sẽ giúp bạn trở lên tự tin hơn. Khi người phụ nữ  thấy mình đẹp và tự tin thì không có gì mà người phụ nữ ấy không làm được. Bên ngoài mưa cũng được, nắng cũng được, không phiền, đơn giản là vì họ đang đẹp.
­
Bạn không cần chạy đua thời trang hay cuộc sống với bất cứ ai hết. Nếu đôi khi bạn không biết rõ là mình phù hợp với điều gì, hãy làm nghiên cứu, truy tìm nó. Có rất nhiều phụ nữ truyền cảm hứng quanh mình và trên Thế Giới, trong số đó sẽ có người có vóc dáng giống bạn, có nhiều điểm điểm chung với bạn. Hình ảnh nào của họ bạn cảm thấy gần gũi, hấp dẫn bạn nhất, bạn có thể học theo.
­
Người phụ nữ là phong thuỷ của gia đình và tất cả nơi chốn, mối quan hệ liên quan. Vậy nên chỉ cần bạn làm bạn cảm thấy đẹp tự nhiên và làm đẹp vì chính bản thân mình thì theo đó mọi thứ sẽ được trang hoàng, tốt đẹp theo.
 ­
LÀM ĐẸP LÀ VÌ AI
 ­
“Đưa một đôi giày đúng cỡ cho một cô gái, cô ấy có thể chinh phục cả thế giới này”-Marilyn Monroe
 ­
 ­
 ­
Chúc các bạn luôn đẹp.
BY  ANN Q.
Leave a Reply

